Giá Cả

Luôn thấp nhấp

HOTLINE:

0934.534.699
0961.534.699

Chữ Tín Tạo Niềm Tin

Bơm xăng Ecosport 1.5 xịn – CN159H307CB / CN159H307CC / CN159H307CD

Mã Sản Phẩm: CN159H307CB / CN159H307CC / CN159H307CD

3.800.000

Facebook
Twitter
LinkedIn

Mô tả sản phẩm

Phụ tùng Nam Phong cung cấp “ Bơm xăng Ecosport 1.5 xịn – CN159H307CB / CN159H307CC / CN159H307CD ‘

Bơm xăng Ecosport 1.5 từ đời 2014-2017 được sản xuất tại nhà máy Ford Germany (Đức) và được phân phối trục tiếp tại Phụ tùng Nam Phong.

#Bơm xăng Ôtô là gì và nhiệm vụ của bơm xăng ?

-Bơm xăng là : hoạt động hút xăng từ bình nhiên liệu đẩy tới kim phun trong động cơ dưới mức áp suất duy trì trong khoảng 30-85 PSI. Áp suất nhiên liệu phải được duy trì ở một mức phù hợp. Nếu áp suất thấp sẽ dẫn đến hiện tượng rung giật động cơ thậm chí là chết máy khi hoạt động. Còn nếu áp suất quá cao sẽ khiến động cơ hoạt động thừa nhiên liệu. Nhà sản xuất đặt bơm xăng trong bình nhiên liệu với mục đích hạn chế tiếng ồn khi nó hoạt động, đồng thời nhiên liệu sẽ giúp làm mát, bôi trơn thiết bị bên trong bơm. Từ đó giúp giảm thiểu nguy cơ thiếu nhiên liệu khi xe quay vòng nhanh.

-Bơm xăng có nhiệm vụ hút xăng từ bình chứa tới vòi phun. Khi đó, áp suất nhiên liệu trong hệ thống được duy trì hệ thống khoảng 2 – 5,8 atm tùy từng hệ thống động cơ xe ô tô. Khi áp suất thấp sẽ khiến cho dễ phát sinh lỗi đánh lửa, động cơ chạy không liên tục và làm chết máy. Ngược lại, khi áp suất cao sẽ làm cho các động cơ máy chạy gằn hơn so với bình thường.

#Nguyên lý hoạt động của bơm xăng ô tô :

Với cấu tạo là một khối thống nhất, mô đun kiểm soát hệ thống động lực khi được khởi động sẽ kích hoạt rơ le cung cấp điện áp cho việc bơm xăng. Bơm sẽ làm việc trong vòng vài giây để tạo ra áp suất cho hệ thống nhiên liệu.

** Xem thêm << 03 lí do không thể từ chối chọn bơm xăng ô tô chính hãng >>

-Khi khởi động, mô-đun kiểm soát hệ thống động lực (PCM) kích hoạt rơ-le cung cấp điện áp cho bơm nhiên liệu. Bơm làm việc một vài giây tạo ra áp suất trong hệ thống nhiên liệu. Bộ định thời trong PCM giới hạn bơm sẽ làm việc trước khi động cơ khởi động.

-Nhiên liệu hút vào bơm qua lưới lọc, qua van một chiều, lọc xăng, tới giàn phun, vòi phun. Van một chiều có tác dụng duy trì áp suất dư bên trong hệ thống khi bơm không làm việc.Lọc xăng giữa lại rỉ sắt, các chất rắn có thể làm tắc vòi phun. Bộ phận điều áp duy trì áp suất ổn định trên hệ thống. Xăng thừa được hồi về bình chứa.

-Bơm xăng ô tô làm việc liên tục kể từ khi động cơ khởi động. Nếu chết máy, PCM sẽ phát tín hiệu RPM tắt bơm. Trên nhiều xe sử dụng công tắc an toàn làm việc dựa vào gia tốc xe với mục tiêu giảm nguy cơ cháy nổ khi xảy ra tai nạn. Vì vậy, sau khi xảy ra tai nạn, có thể phải “reset” công tắc này trước khi khởi động lại xe.

-Bơm xăng ô tô không phải là một bộ phận cần bảo trì thường xuyên, vì vậy chúng cần được thay thế khi cần thiết.

Một số chủ xe thay thế chúng trước khi hỏng để bảo dưỡng dự phòng. Nhưng trừ khi bơm xăng có dấu hiệu hỏng hóc. Không có lý do gì để làm như vậy. Nhiều xe có bộ lọc nhiên liệu bị tắc nghẽn. Do đó cần phải kiểm tra bộ lọc và thay thế nếu cần thiết .

=====>>>> Nếu bơm xăng ô tô có dấu hiệu bị hỏng, cần thay thế ngay, không nên kéo dài sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng hơn nhé các bác!

=====>>>> Và đó là những lí do không thể từ chối chọn bơm xăng ô tô chính hãng

Hàng chính hãng

Mã phụ tùng :CN159H307CB / CN159H307CC / CN159H307CD

Xuất xứ: Made in Germany

Sử dụng cho các dòng xe

Ford Ecosport 1.5 14-17

Tất cả sản phẩm của chúng tôi đều có dịch vụ Ship toàn quốc.

Mọi thông tin cần tư vấn và thắc mắc giải đáp xin vui lòng liên hệ theo số hotline:

Hotline 1: 0934.534.699

Hotline 2: 0961.534.699

Xin chân thành cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua. Chúng tôi rất hân hạnh được phục quý khách!

Bơm xăng Ecosport 1.5 xịn – CN159H307CB / CN159H307CC / CN159H307CD

Phụ Tùng Ford-Mazda Chính Hãng